ถึงกับเอ่ยปากา!'นิชิโนะ'ชมฟอร์ม"ศิวรักษ์"เล่นได้ดีแม้ทีมแพ้ - gclubth

Gclubth เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ 1 ของคนเล่น

gclub , จีคลับ

Post Top Ad

gclub , จีคลับ

Post Top Ad

gclub , จีคลับ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ถึงกับเอ่ยปากา!'นิชิโนะ'ชมฟอร์ม"ศิวรักษ์"เล่นได้ดีแม้ทีมแพ้

โค้ชเฮง เผยกุนซือคนใหม่ช้างศึก ปิ๊งฟอร์ม ศิวรักษ์ เป็นพิเศษ หลังมีโอกาสเข้าไปชมเกมไทยลีกที่ ชลบุรี สเตเดียม
gclubrider  วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า อากิระ นิชิโนะกุนซือคนใหม่ทีมชาติไทย ออกปากชื่นชม ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดหลังเข้าไปชมเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ ปราสาทสายฟ้า 1-0 วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
แม้ว่าปราสาทสายฟ้า จะเป็นฝ่ายบุกไปพ่าย ฉลามชล แต่ตลอด 90 นาที มือกาววัย 35 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเซฟช็อตสำคัญ และ ยากๆ ช่วยทีมไปหลายครั้ง
“เกมนั้น คนที่เด่นๆ ก็มี ลูเคียน เขาบอกว่านักเตะคนนี้เล่นเจลีกได้ และ เขาชื่นชมผู้รักษาประตูบุรีรัมย์ (ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน) เป็นพิเศษ ว่าเป็นผู้รักษาประตู ที่มีปฏิกิริยารวดเร็วมาก”
“เขาถามผมหลายอย่างว่า สองทีมนี้ ส่วนใหญ่ พยายามดันเด็กขึ้นมาใช่มั้ย แต่ผมก็ไม่ได้บอกอะไร ผมปล่อยให้เขาดูเองทุกอย่าง ผมไม่ได้บอกด้วยว่า ใครบ้างที่เคยติดทีมชาติ เพราะ มันไม่ยุติธรรม กับนักเตะทุกคนที่อยู่ในสนาม ผมไม่อยากให้เขาดูจากคนที่เคยติดมาก่อน”
“ส่วนคนอื่นๆ เขาก็มีพูดถึงเหมือนกัน แต่ผมคงเปิดเผย อะไรมากไม่ได้” เฮงซัง กล่าวผ่าน โกล ประเทศไทย
สำหรับ อากิระ นิชิโนะ จะทำหน้าที่คุมทั้งทีมชาติไทย U23 และ ชุดใหญ่ โดยมีโปรแกรมสำคัญรออยู่ทั้ง ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 , ซีเกมส์ 2019 และ ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ช่วงต้นปีหน้า


ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก goal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

โปรโมชั่น gclub